Go Hard or Go Home?

Yan ang tanong ko sa aking sarili. Halos 2 years ko nang wish ang magkaroon ng magandang katawan pero hanggang ngayon ay wala padin pinagbago. Nag gym nadin ako ng halos buong taon ng 2012 pero ganun padin talaga. Napapaisip na lang tuloy ako kung may pag-asa pa nga ba talaga ako. Ano sa tingin niyo? 

Anyway, sabi nga dun sa nabasa ko sa January 2013 Edition ng Men's Health Magazine, ayon sa isang reader nila, sa pag gygym dapat walang susuko, it's either you Go Hard or Go Home. Napaisip tuloy ako kung magbabalik loob ba ako sa Gym kasi halos isa't kalahating buwan din ako tumigil. Kaya sa aking pagmumuni-muni at pagkatapos kong basahin ang Men's Health Magazine na nasa larawan sa baba


eh dumeretso na ako sa Gym dito sa aming lugar (GoodLife Fitness Center) at nag-enroll na agad ako ng monthly session. Nakakapanibago sa umpisa kasi matagal tagal din akong hindi nagbuhat, pero habang sumasakit ang aking katawan ay mas lalong sumasarap ang aking pakiramdam. Maliban dun may personal trainer talaga sila na nakatutok sayo at may resistance training program sila para sa mga beginners para hindi manibago ang iyong katawan. Siyempre nagpanggap ako na beginner kasi gusto ko magumpisa sa basics at baka this time eh magkaroon na ng magandang resulta.

Wala pa silang website pero pwede niyong bisitahin yung link nila sa facebook for inquiries @ https://www.facebook.com/GoodLifefitnesscenter/timeline.

0 comments:

Post a Comment