Ang Simula . . .

Sa Wakas! Nagawa ko na rin! Matagal ko nang pangarap ang gumawa ng isang blog, actually mga 3 years ko na rin itong New Year's Wish at ngayong 2013 ko pala matutupad, kaya siguro hindi nag End of the World ng 2012. May kasabihan nga tayo na "better late than never" so ito na nga to (Ang Simula: Si Bossing Red). Bago ang lahat, bakit nga pala Bossing Red? Naisip ko ang pangalan na ito, hindi dahil bossy ako kundi dahil idol ko si Bossing Vic. Red naman ang aking palayaw. Mahilig din ako magpatawa, magdrama at kung ano pa ang ginagawa ni bossing, yun nga lang hindi ako kasing gwapo niya, hehe!

Sana abangan niyo ang mga kwento dito sa blog ko, maraming istorya ang dapat abangan pati na ang mga araw araw na pangyayari sa loob at labas nito. Sa ngayon hanggang dito na lang muna.

HAPPY NEW YEAR SA LAHAT... WELCOME ME HERE 2013... 

0 comments:

Post a Comment